Pages

Tuesday, 22 July 2008

For his services to MI6, Former 007 Agent rewarded with a fiefdom...


Mariah Carey??? Sabi ko na nga ba Ashley, hmmm, duda ako sa fashion sense ng Mindanao royal friends mo lalo na yang inyong Crown 'Prince' of Marawi. Habang ako'y papasok sa Savile Row, nakita ko namang kalalabas niya sa one-minute tanning salon with free manicure. Ok lang naman yun at darating pa rin ako with my mega-entourage sa kanyang coronation, if and when it happens. (Will he designs his own gown?) Shet. Tama na ang malicious rumours para mahinto na ang war between our two kingdoms...Spread your wings and prepare to fly/For you have become a butterfly/Fly abandonedly into the sun...lalalalalalalalal

Fafa Benedict opens with another mala-Alma Moreno mega-production number to rival Kylie and Madonna...Like a virgin, ugh! Tats por da beri perst taym. Like a be-ugh-ugh-ergin...(Matanong ko lang dahil hindi ko napanood ang performance ni Pope Benedict, binuhat rin ba siya on bamboo stilts over the shoulders of half-naked young men sa ending ala Vilma Santos dance number?)

No comments: